21st Aug, 2012
காக்க பொருளா அடக்கத்தை ஆக்கம்
அதனினூஉங் கில்லை உயிர்க்கு.
(குறள்132: அடக்கமுடைமை அதிகாரம்)
Transliteration:
kAkka poruLA aDakkaththai Akkam
adhaninUng gillai uyirkku
kAkka - preserve
poruLA - as a stable precious wealth to preserve
aDakkaththai – the virtue of
composure, self-control
Akkam – wealth
Adhanin – than that
Unggillai - none better
Uyirkku – for all humanbeings.
Reading through vaLLuvar’s work we can see this typical
style of presentation of the subject matter in different perspectives. Usually
he gives a general idea on the subject first and expands it by, a warning of
not having or following a certain virtue, subtle reminders, persuations, highlighting
a cause-effect scenario, incentives etc,.
In that line of thought, after warning about not
having the virtue of composure, self-control, here he says that human beings
must hold on to the virtue of composure and self-control (implying not to be
vainglorious and self important) as there is no better wealth that one can
possess than that.
Since
none better wealth than composure,
Ye
people! Hold that as precious treasure
தமிழிலே:
காக்க - விடாது பற்றிக்கொள்க
பொருளா – ஒர் உறுதியான, நிலையான பொருளாய், காப்பாற்றிக் கொள்ளும் செல்வமாய்
அடக்கத்தை – அடக்கமாகிய பண்பை, இது தற்பெருமை இல்லாத சிறப்பு
ஆக்கம் – செல்வம்
அதனின்- அதைவிட
ஊங்கில்லை – மிகுதியானது வேறில்லை
உயிர்க்கு – வாழும் மனிதருக்கு
வள்ளுவரின் குறட்பாக்களைப் படிக்கும் போது, இது ஒரு நீதிநெறி
நூலாக மட்டுமல்லாமல், வாழ்க்கையனுபவங்களின் தொகுப்பாக இருக்கிறது. அவருடைய
சிந்தனப்போக்கு ஒரு குணநலனைப்பற்றி பலவித கோணங்களில் இருப்பதைக் காணலாம்.
ஒன்றைப் பற்றி பொதுவான கருத்தை முன்வைத்து, பின்பு அக்குணநலன்
இல்லாமையினால் வரும் தீங்கினைப்பற்றிய எச்சரிக்கையாக, நினைவூட்டியாக,
வலியுறுத்துவதாக, இதனால் இதுவிளயும் என்று காரண-காரியங்களை விளக்குவதாக,
இதைச்செய்தால் இந்த நன்மை என்ற ஊக்குவிப்பானாக எழுதியிருப்பதைக் காணலாம்.
அந்த சிந்தனை வழியின் தொடர்வாக, அடக்கமுடமை,
இல்லாமைப்பற்றிய மேன்மை, கீழ்மை இவற்றைச் சொல்லிவிட்டு, இப்போது அதை ஏன் காக்கவேண்டும்
என்ற காரணத்தைக் கூறுகிறார். அறத்தைவிட மேலான செல்வம் பிறிதில்லை மனிதர்களுக்கு,
அதனால் அடக்கத்தை மிகவும் உயர்ந்த, மதிப்பில் உயர்ந்த பொருளாய், உறுதியுடன்
காக்கவேண்டும் என்பதே இக்குறளின் கருத்து.
இன்றெனது
குறள்
அடக்கத்தின் மிக்கசெல்வம் வேறில்லை ஆயின்
விடற்கவதை பற்றுகபற் றாய்
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக
As much as I enjoy writing on various topics, you have right to comment, critique, vehemently disagree or share your happiness reading it. So, please let me know your thoughts
- Ashok Subramaniam